Xác định các đội bóng vào bán kết Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM

Thứ Ba, 27/08/2024 09:03

|

(CAO) Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM tranh cúp Thái Sơn Nam 2024 đã xác định được hai cặp đấu tại bán kết gồm: CLB Phóng viên Đời sống xã hội gặp FPT Play và HTV gặp VOH.

Đây là giải đấu thường niên của Hội Nhà báo TPHCM, được tổ chức vào tháng 6 nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6). Năm nay, do một số yếu tố khách quan, giải dời lại đến trung tuần tháng 8 mới tổ chức.

Giải khai mạc trang trọng
Các trận đấu luôn diễn ra đầy kịch tính

Giải năm nay quy tụ 13 đội bóng đến từ các đơn vị, cơ quan báo chí trên địa bàn TPHCM và nhà tài trợ chính là Công ty CP Tập đoàn Thái Sơn Nam, người bạn đồng hành với các hoạt động thể thao của giới phóng viên báo chí TPHCM trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM tri ân các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu

Giải diễn ra từ ngày 16 và sẽ kết thúc 31/8 trên sân bóng Tao Đàn (Quận 1, TPHCM). Đây cũng là dịp để các phóng viên, nhà báo đang công tác trên địa bàn TPHCM giao lưu và thắt chặt tình đồng nghiệp. Từ đó, các phóng viên, nhà báo có thể giúp đỡ nhau trong chuyên môn.

Vượt qua Báo Nhân Dân, FPT Play vui mừng vào tranh bán kết
Vượt qua Báo Tuổi Trẻ (xanh), HTV (vàng) góp mặt ở bán kết
Niềm vui chiến thắng của CLB Phóng viên Đời sống xã hội
Đội CLB Phóng viên Đời sống xã hội tham gia giải

Ngoài Công ty Thái Sơn Nam là nhà tài trợ chính, giải đấu cũng đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Nestle’ Việt Nam, Công ty CP Thể thao Động Lực, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF), Trung tâm TDTT Quận 1, Công ty Truyền thông Nexus, Công ty GreenlinesDP, Công ty Hải Đảo Food, Công ty Kamito, Công ty Sâm Ngọc Linh K5...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang