Giải Golf tất niên huy động được 127 triệu đồng tặng quà Tết cho người nghèo

Thứ Sáu, 06/01/2023 12:33

|

(CAO) Giải Golf tất niên “Gây quỹ quà Tết cho người nghèo” tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày đầu năm 2023 đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 144 golfers và tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt được là 127 triệu đồng.

Đây là giải golf thường niên do KN Golf Club phối hợp cùng KN Golf Academy tổ chức. Không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu kết nối, xúc tiến và đầu tư, Golf & Family mà còn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Mỗi golfer tham gia đã đóng góp 300 ngàn vào “Quỹ quà Tết cho người nghèo”, tổng số tiền là 40 triệu đồng và trong tiệc trao giải, BTC đã đấu giá thành công 02 vật phẩm có giá trị và ý nghĩa là tranh đá quý Bát Mã Truy Phong của nhà tài trợ Tranh đá quý Việt Hoàng đã được ông Lê Đức Dinh (VGA 69843) đấu giá thành công với số tiền 52 triệu đồng; tranh sơn dầu “Golf Vì Cộng đồng” với biểu tượng trái tim rất ý nghĩa đến từ nhà tài trợ Hoạ Sĩ Lê Phương, đã được ông Hồ Văn Tuấn (VGA 54211) đấu giá thành công với số tiền 20 triệu đồng.

Tranh đá quý Bát Mã Truy Phong được đấu giá thành công

Ngoài ra, BTC còn nhận được rất nhiều sự đóng góp từ các golfers có tấm lòng hảo tâm..., nâng tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt được là 127 triệu đồng.

BTC cũng đã trao tặng trên sân khấu tổng số tiền 127 triệu đồng cho 2 đơn vị uy tín là Chuyên đề Công an TPHCM và Quỹ thiện nguyện Hạt giống nhỏ, mỗi đơn vị nhận được 63.500.000 đồng.

BTC trao biểu trưng tiền từ thiện

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, BTC cũng đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng. Đặt biệt, lần đầu tiên trong một giải golf mở rộng và qui mô BTC đã tổ chức thêm Bảng Golf Trẻ với sự tham gia của các golfers nhí đến từ KN Golf Academy. BTC đã trao tặng huy chương, quà nhằm khích lệ tinh thần tham gia của hai golfer nhí là bé Trương Quang Đạt và bé Nguyễn Việt Hưng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang