Giải bóng đá phong trào quyên góp giúp đồng bào khó khăn, học sinh nghèo vượt khó

Thứ Năm, 11/04/2024 12:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 10/4, tại Đà Nẵng, Ban tổ chức (BTC) “Giải bóng đá cán bộ công chức tranh cup VTV8 – Green Star Media – Liên Chiểu 2024” tổ chức họp báo công bố và bốc thăm chia bảng giải đấu.

 

Ông Nguyễn Nhường - Phó Chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, kiêm Trưởng ban tổ chức giải thông tin.

Giải bóng đá 7 người dành cho nam cán bộ công chức làm việc tại các trung tâm hành chính 7 quận, huyện của TP.Đà Nẵng diễn ra từ ngày từ ngày 22 đến 26/4/2024, do UBND Q.Liên Chiểu, kênh truyền hình VTV8 Đài THVN và Công ty CP Green Star Media phối hợp tổ chức với sự đồng hành truyền thông của Báo Thể thao & Văn hoá.

Đây là lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá tập trung toàn công chức khối hành chính của 7 quận, huyện và BQL các KCN và công nghệ cao Đà Nẵng. 8 đội bóng bốc thăm chia làm 2 bảng, đá vòng tròn trong bảng để chọn 2 đội nhất nhì bảng để đá bán kết… VĐV là lãnh đạo, cán bộ của các trung tâm hành chính quận, huyện và BQL các KCN và công nghệ cao Đà Nẵng. Trận chung kết được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV8.

Ông Nguyễn Nhường - Phó Chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, kiêm Trưởng BTC giải cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo điều kiện để các cán bộ công chức trung tâm hành chính quận, huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe thông qua hoạt động thể thao bổ ích.

Đại diện các đội bóng, BTC và các đơn vị đồng hành cùng giải chụp ảnh lưu niệm.

Ngoài ra, giải nhằm quyên góp, vận động kinh phí để tặng quà cho các hộ gia đình nghèo khó, học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Theo BTC, giải sẽ được duy trì thường niên, các quận, huyện sẽ luân phiên tổ chức thành giải truyền thống.

BTC và đại diện các đội chọn áo đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang