Nguyễn Trọng Hoàng tặng HCV SEA Games gây quỹ chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, 31/07/2021 13:37  | Kim Ngự

|

(CAO) Thời hạn đấu giá kéo dài đến 22 giờ 59 ngày 3-8-2021. Người trả giá nhắn tin trực tiếp vào phần bình luận của status đăng bán hàng, phần bình luận của livestream hoặc nhắn tin về hai số điện thoại: 0974.974.104 hoặc 0989.091.184. Cú pháp nhắn tin: Số tiền trả giá _ HCV _ họ và tên _ số điện thoại.

Trong những danh hiệu cao quý của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng, anh dành tấm huy chương mà mình trân quý nhất để đấu giá gây quỹ hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Trọng Hoàng chia sẻ: "Trong thời gian cách ly, bên cạnh nỗi nhớ nhà, tôi còn thường xuyên cập nhật tình hình Covid-19 ở Việt Nam. Mỗi ngày, nhìn số ca nhiễm tăng lên khiến tôi bồn chồn không yên. Tôi đã tự hỏi mình có thể làm gì để giúp cộng đồng lúc này. Tôi đã tặng một nhóm sinh viên trường Đại học Kinh tế TPHCM chiếc áo để đấu giá. Số tiền thu được dự kiến chuyển đến những trẻ em khiếm thị ở TPHCM. Rồi tôi biết đến nhóm thiện nguyện Hạt Vừng và thấy hoạt động của họ rất thiết thực. Cho nên, tôi muốn dành tặng tấm huy chương mà tôi trân quý nhất để gây quỹ. Hy vọng, nó sẽ lan toả được tinh thần như chúng tôi đã chiến đấu để giành được tại SEA Games 2019".

Trọng Hoàng cùng tấm huy chương vàng SEA Games 2019

Năm 2009, Trọng Hoàng có kỳ SEA Games đầu tiên khi 20 tuổi. Ngôi sao được HLV Henrique Calisto kỳ vọng nhất đã ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận đấu tại vòng bảng, để mở ra cánh cửa vào bán kết cho tuyển Việt Nam. Nhưng chấn thương ngay sau đó khiến anh lỡ trận bán kết và chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận chung kết dù chưa hoàn toàn bình phục.

Những màn trình diễn ở chặng đường trước đó khiến Việt Nam được đánh giá cao hơn. Chức vô địch tưởng như nằm chắc trong tay thầy trò Calisto. Nhưng những gì diễn ra sau đó đã trở thành “cơn ác mộng”. Việt Nam để thua 0-1 trước Malaysia vì bàn phản lưới phút 85 của Mai Xuân Hợp.

Thế rồi, khi ở tuổi 30, là một trong hai cầu thủ quá tuổi được lựa chọn đến SEA Games, Nguyễn Trọng Hoàng không chỉ là “mắt xích” quan trọng bên hành lang phải, hơn thế anh là tấm gương cùng với Hùng Dũng là chỗ dựa vững chắc cho các cầu thủ trẻ ở giải đấu này. Sau đó, anh và các đồng đội đã đổi màu huy chương của Việt Nam ở SEA Games.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang