Nortalic vô địch Cúp Standard Chartered 2023, giành vé đến Anh

Thứ Tư, 20/09/2023 14:29

|

(CAO) Kết thúc giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2023, đội Dầu thực vật miền Bắc Việt Nam (Nortalic) đã giành được cơ hội đến nước Anh tham quan sân vận động Anfield, học viện LFC và xem Liverpool thi đấu.

Giải bóng đá Cúp Standard Chartered được tổ chức tại các thị trường nơi ngân hàng Standard Chartered hoạt động. Đây là năm thứ 5 giải được tổ chức ở Việt Nam. Là nhà tài trợ chính cho CLB Liverpool, ngân hàng Standard Chartered rất vui mừng tiếp tục mang đến cơ hội đến với những cầu thủ bóng đá không chuyên và người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Năm nay, giải quy tụ 34 đội bóng không chuyên là các khách hàng và nhân viên của ngân hàng Standard Chartered Việt Nam. Sau khi tìm ra đại diện khu vực Hà Nội, giải bóng đá sân 5 người tranh Cúp Standard Chartered 2023 - Khu vực TPHCM đã diễn ra với sự tham dự của 24 đội bóng.

Nortalic giành ngôi vô địch giải bóng đá Cup Standard Chartered 2023

Chung cuộc, BMT Group lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Dek Endava với tỷ số 2-0. Decathlon Vietnam và Unifiedpost đồng hạng 3 giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2023 - Khu vực TPHCM.

BMT Group và Nortalic bước vào trận chung kết toàn quốc, cạnh tranh cơ hội tham quan sân vận động Anfield, tham gia buổi tập huấn chuyên nghiệp với các huyền thoại, HLV của LFC tại Học viện LFC, xem trực tiếp môt trận đấu của Liverpool trên sân nhà Anfield.

Trận đấu kết thúc với kết quả 1-0, Nortalic lên ngôi vô địch toàn quốc. Đội bóng đến từ Thủ đô cũng trở thành đại diện của Việt Nam giành vé đến Anh.

Các đội bóng chụp hình lưu niệm cùng cựu cầu thủ Glen Johnson

Trong ngày thi đấu tại TPHCM, cựu hậu vệ Glen Johnson của Liverpool cũng đã có mặt theo dõi các trận đấu và trao giải cho các đội, cũng như gửi lời chúc mừng đến tất cả các đội tham dự. Không chỉ vậy, ngôi sao bóng đá sinh năm 1984 còn chơi bóng cùng trẻ em và giao lưu với người hâm mộ. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang