Lan tỏa tinh thần thể thao, vinh danh đội tuyển bóng đá nữ TPHCM

Chủ Nhật, 11/08/2024 19:27

|

(CAO) Chiều 10/8 trên sân vận động Thống Nhất, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá cán bộ, công chức (CBCC) TP đã tổ chức chương trình giao hữu bóng đá và vinh danh Ban huấn luyện, các cầu thủ của đội bóng đá nữ TPHCM vừa bảo vệ chức vô địch lần thứ 6 liên tiếp và lần thứ 13 trong lịch sử CLB bóng đá nữ.

Tự hào với những thành tích đạt được, Đội bóng CBCC TP đã dành những bó hoa tươi thắm tượng trưng cho phái đẹp, các phần quà và 50 triệu đồng để động viên, tuyên dương các cầu thủ bóng đá nữ và Ban huấn luyện đã cống hiến hết mình vì bóng đá TPHCM.

Tặng quà vinh danh đội bóng đá nữ TPHCM

Tham dự trận giao hữu, về phía Đội bóng CBCC TP có PGS.TS Trần Hoàng Ngân – đại biểu Quốc hội, Thành ủy viên, Trợ lý Bí thư Thành ủy; Thiếu tướng Mai Hoàng, Thành ủy viên, Phó Giám đốc CATP; ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TPHCM; ông Dương Hồng Thắng, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn; TS Võ Văn Thật, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn; ông Nguyễn Văn Đắng, Phó tổng giám đốc Sawaco; ông Nguyễn Hồng Văn, Phó Tổng giám đốc HFIC… Về phía CLB bóng đá nữ TP có sự tham gia của Ban huấn luyện, các nữ cầu thủ và đặc biệt cầu thủ Huỳnh Như, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Länk Vilaverdense, Bồ Đào Nha.

Hai đội chụp hình trước trận đấu

PGS, TS Trần Hoàng Ngân – Đội trưởng Đội bóng CBCC TP chia sẻ: “Trận đấu giao hữu là hoạt động đầy ý nghĩa, không chỉ lan tỏa tinh thần thể thao đến với cộng đồng mà còn nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn, áp lực để bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 6 liên tiếp của đội bóng đá nữ TPHCM. Xin biểu dương và chúc mừng lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ của CLB bóng đá nữ TP về những thành tích đã đạt được trong những năm gần đây và đặc biệt trong năm 2024; đồng thời, đề nghị CLB tiếp tục rèn luyện sức khỏe, kỹ thuật giỏi, chiến thuật tốt, có kỷ luật cao và luôn có tinh thần đoàn kết để đưa bóng đá nữ TP cũng như bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển”.

Phái nữ tham gia bóng đá đã là hy sinh khi tập luyện và thi đấu trong môi trường ít được quan tâm, điều kiện còn khó khăn. Các cô gái “vàng” đến với bóng đá là vượt qua chính mình vì thương hiệu TPHCM “cùng cả nước, vì cả nước” nên đây là nỗ lực rất đáng trân quý và cần được ghi nhận. Nhân dịp này, đội trưởng Đội bóng CBCC TP muốn gửi đến thông điệp: ý nghĩa của trận đấu sẽ lan tỏa đến mọi tầng lớp người dân, cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay quan tâm và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho bóng đá nữ TPHCM.

Thực hiện nghi thức trước trận đấu

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha tranh bóng quyết liệt, cả những bàn thắng đẹp mắt và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2 – 2.

Một số hình ảnh trận thi đấu:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang