HLV Park: “Ngôi Á quân châu Á đã là quá khứ với U23 Việt Nam”

Thứ Năm, 21/03/2019 17:06

|

(CAO) HLV Park Hang Seo nói ngôi Á quân châu Á đã là quá khứ với U23 Việt Nam, tại buổi họp báo trước trận đấu với Brunei, vào chiều nay.

“Tôi đang cảm thấy áp lực. Ngôi Á quân của U23 Việt Nam đã trôi qua rất lâu rồi, giờ là nhiệm vụ khó khăn trước mắt, đó là giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020. Các đội đều ở cùng khu vực Đông Nam Á, nên các đội đều quá hiểu nhau cũng như khi thi đấu với tinh thần rất cao. Đó là một khó khăn mà chúng tôi cần phải vượt qua. Ở lần tập trung này, chúng tôi có quá ít thời gian để chuẩn bị. Có một vấn đề là cầu thủ Hà Nội mất vài ngày để chuẩn bị cho AFC Cup 2019 nên họ nghỉ giữa chừng. Điều đó cũng ảnh hưởng tới chất lượng các buổi tập. Tuy nhiên, tôi tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nhất”.

Chia sẽ thêm, HLV Park hang-seo cho rằng, cầu thủ hiện nay có thể hình tốt hơn so với lứa năm ngoái. Tuy nhiên, theo đánh giá thì năng lực cá nhân và phong độ của các cầu thủ ít nhiều thấp hơn cầu thủ trước đây. Các cầu thủ năm 2018 đại đa số được thi đấu thường xuyên ở V-League, còn hiện nay thì ít có cơ hội ra sân hơn. Tôi khá lo lắng về phong độ của họ, nếu không được thi đấu thường xuyên có thể có vấn đề. Tôi không đánh giá hết được năng lực các cầu thủ vì thời gian ít. Tôi không hài lòng lắm với kết hoạch của VFF thời gian vừa qua..

HLV Park Hang-seo và HLV Mohamd Darus Bin Tanjong (Brunei)

Cuối cùng, thầy Park lo ngại về khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ U23 Việt Nam: “Hiện tại U23 Việt Nam có một số cầu thủ ĐTQG, tuy nhiên khoảng cách giữa cầu thủ đá chính và dự bị quá lớn. Tại SEA Games tới việc xoay tua sẽ rất khó khăn khi khoảng cách này không được rút ngắn”.

HLV U23 Brunei Mohamd Darus Bin Tanjong: “Chúng tôi có tâm thế và sự chuẩn bị tốt nhất. Sẵn sàn gặp 3 đối thủ mạnh ở vòng loại tới. Chúng tôi nghiên cứu kỹ đối thủ U23 Việt Nam và cả các đội bóng khác”.

Các HLV các đội

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang