TPHCM: Sôi nổi giải đua xe đạp mừng Xuân - mừng Đảng

Chủ Nhật, 24/01/2021 12:43

|

(CAO) Sáng 24/1, tại đường Nguyễn Cơ Thạch (quận 2, TP.HCM) đã diễn ra giải đua xe đạp mừng Xuân – mừng Đảng. 

Đây là giải đua xe đạp do Sở VH-TT TPHCM và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô TP tổ chức, nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) và đón chào năm mới 2021.

Là giải đấu thường niên và có sức hút lớn với các tay đua phong trào. Với việc tạo được uy tín cao, cũng như có nhiều điểm mới ở giải đấu lần này, nên đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến từ nhiều đội đua góp mặt.

Có hai nội dung thi đấu tranh cúp MM Mega Market, gồm nội dung đồng hạng (có hai nhóm tuổi, từ 16 đến 40 tuổi và từ 41 đến 55 tuổi); nội dung đồng đội tính giờ (mỗi CLB đăng ký 1 đội gồm 5 VĐV chính thức và 1 dự bị).

Kết quả cuộc đua như sau, ở nội dung đồng đội tính giờ: hạng nhất thuộc về Sài Gòn Velo, hạng nhì là Thanh niên Hóc Môn, hạng ba là Đại Phú Team.

Nội dung đồng đội đường trường 16-40 tuổi: hạng nhất thuộc về Đại Phú Team, hạng nhì là Sài Gòn Velo và hạng ba là Thanh niên Hóc Môn.

Các tay đua khởi tranh

Nội dung cá nhân đường trường 41 – 55 tuổi: hạng nhất thuộc về Đặng Trung Dũng, hạng nhì là Nguyễn Ngọc Bình và hạng ba là Lưu Văn Thành.

Nội dung đường trường 16 – 40 tuổi: hạng nhất thuộc về Nguyễn Hoàng Sang, hạng nhì là Nguyễn Quốc Dũng, hạng ba là Phạm Văn Quyết.

Nội dung đường trường 41 – 55 tuổi: hạng nhất thuộc về Sài Gòn Velo, hạng nhì là Đại Phú Team, hạng ba thuộc về Điền Khắc Đá Đông Tây.

Một số hình ảnh:

Màn ăn mừng của tay đua thuộc đội Sài Gòn Velo (vàng)
Các tay đua trên đường quận 2
Tất cả đều rất quyết tâm
Đây là giải đua xe đạp thường niên do Sở VH-TT TPHCM tổ chức hằng năm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang