Cải thiện thể hình và nâng cao sức khoẻ chiến sĩ Công an cửa khẩu

Thứ Sáu, 13/11/2020 15:45

|

(CAO) Nhằm hỗ trợ CBCS có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả trong công tác, Tập đoàn FLG Việt Nam và Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc tài trợ tập luyện.

Theo đó, Trung tâm Jetts (Chi nhánh tại Việtt Plaza) thuộc tập đoàn FLG Việt Nam sẽ thiết kế một gói tập thay đổi thể hình trong vòng 90 ngày dành riêng cho các chiến sĩ Công an, bao gồm việc tập luyện cùng các HLV thể hình, luyện tập căng cơ, theo dõi các chỉ số cơ thể trong suốt quá trình luyện tập.

Thiếu tá Đỗ Văn Hào – Phó trưởng Đồn Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và ông Dane Fort - Tổng GĐ FLG Việt Nam

Bên cạnh đó, Jetts cũng sẽ cho các chuyên gia dinh dưỡng thiết kế thực đơn riêng dành cho các chiến sĩ. Toàn bộ chi phí tham gia chương trình của các chiến sĩ sẽ được tài trợ bởi FLG Việt Nam. Những chiến sĩ muốn tiếp tục duy trì tập luyện thường xuyên sau chương trình, sẽ được FLG Việt Nam đặc biệt hỗ trợ tại tất cả các trung tâm thể dục thể hình thuộc tập đoàn.

Hai bên trao đổi tại buổi lễ ký kết

Chia sẽ tại buổi lễ ký kết, Thiếu tá Đỗ Văn Hào – Phó trưởng Đồn Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất cho biết: “Việc nâng cao sức khoẻ và thể lực của cán bộ chiến sĩ luôn là ưu tiên của đơn vị nhằm giúp anh em chiến sĩ có thể hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới. Thay mặt đơn vị, chúng tôi trân trọng sự quan tâm và đồng hành của FLG Việt Nam trong việc nâng cao sức khoẻ cho các chiến sĩ của đơn vị”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang