Thủ thành Casillas nhận tin vợ bị ung thư

Thứ Tư, 22/05/2019 10:59

|

(CAO) Chưa hết bàng hoàng sau khi bị đột quỵ trên sân tập và phải nhập viện khẩn cấp. Dù qua cơn nguy hiểm nhưng thủ thành Iker Casillas, coi như đã phải nói lời sự nghiệp. Mới đây, thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục nhận hung tin khi người vợ Sara Carbonero bị ung thư.

Vợ của thủ thành người Tây Ban Nha đã rất sốc khi đón nhận hung tin: "Tôi hiện giờ còn chưa vượt qua được cú sốc về tình trạng sức khỏe của anh ấy thì giờ đã tới lượt tôi. Khi nhận được tin cho tới giờ tôi vẫn cảm thấy sốc.

Các bác sĩ phát hiện tôi có khối u ác tính ở buồng trứng, họ đã tiến hành phẫu thuật thành công. Nhưng bạn biết đấy, tôi vẫn còn phải tiếp tục chiến đấu với nó một thời gian dài.

Dù vậy, tôi tin mình sẽ không phải buồn lâu, cuộc sống vẫn tiếp tục, tôi tin mình sẽ vượt qua vì phía sau lưng còn có gia đình và những người thân ủng hộ".

Thủ thành Iker Casillas xuất hiện cùng vợ Sara Carbonero - Ảnh: EPA

Khi được hỏi về việc phải giã từ sự nghiệp, Casillas vẫn chưa xác nhận, anh dường như vẫn hy vọng vào việc tập luyện để phục hồi sức khỏe và tin rằng mình có thể trở lại thi đấu. Iker Casillas và vợ có 6 năm quen nhau và tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2016, cả hai đã có với nhau 2 đứa con.

Casillas là một trong những tượng đài không chỉ riêng ở tuyển Tay Ban Nha, tên tuổi của anh còn gắn liền với đội bóng Real Madrid. Vài kỷ lục được biết đến của thủ môn này là: thắng trận ở Champions League với con số 101 trận; ra sân nhiều trận nhất ở đấu trường châu Âu với (186 lần) trong màu áo Real và Porto;... Đứng sau anh là hai huyền thoại đã giải nghệ Paolo Maldini (174 lần) và Xavi Hernandez (173 lần).

Sara Carbonero vẫn còn sốc sau khi đón nhận hai hung tin cùng lúc - Ảnh: EPA

Ngoài ra, anh còn giữ ba danh hiệu UEFA Champions League. Cùng với đội tuyển Tây Nam Nha, thủ thành này đã giành danh hiệu vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012, vô địch thế giới 2010. Gần đây, anh đã ký hợp đồng mới với Porto, thi đấu cho đến năm 40 tuổi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang