Tuyển thủ Honduras bị ám sát ngay tại quê nhà bởi 11 phát đạn

Chủ Nhật, 13/12/2015 05:38  | Phan Ngọc

|

(CAO) Fabian Arnold Peralta Sosa – tuyển thủ Honduras đã bị bắn chết bởi 11 phát đạn tại một khu mua sắm ở Honduras.

Theo giới chức địa phương, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 (giờ địa phương) khi Peralta tiến đến chiếc xe của mình đậu ở bãi đỗ xe của khu mua sắm Uniplaza Mall, thuộc thành phố La Ceiba, Honduras để trở về nhà, thì bị hai đối tượng bịt mặt áp sát và dùng súng hạ sát cầu thủ này.

Teho báo cáo của các nhân viên pháp y sau đó, trên thi thể của tuyển thủ Honduras có tới 11 viên đạn. Vụ việc đang được các cơ quan an ninh ráo riết làm rõ.

Arnol Peralta năm nay 26 tuổi đã có 29 lần khoác áo đội tuyển Honduras từ năm 2011 đến nay, ngoài ra cầu thủ này còn từng cùng Olympic Honduras góp mặt tại Olympic London 2012. Peralta từng có khoảng thời gian ngắn từ năm 2013-2015 khoác áo câu lạc bộ Rangers của Scotland.

Cầu thủ bạc mệnh Fabian Arnold Peralta Sosa

Vụ việc của Peralta gợi nhắc đến trường hợp của Salvador Cabanas cách đây 5 năm. Tuyển thủ Paraguay thời điểm ấy đã bị bắn vào đầu trong một hộp đêm. May mắn hơn người đồng nghiệp Peralta bây giờ là Cabanas đã vượt qua được lưỡi hai tử thần và sống sót một cách kì diệu.

Từ những vụ ám sát Cabanas và mới đây là Peralta cho thấy nền bóng đá khu vực Mỹ La Tinh và Nam Mỹ vẫn đang bị phủ bóng quá lớn bởi các thế lực cực đoan trong xã hội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang