Tổng hợp Champions League ngày 25-11: Huỷ diệt!

Thứ Tư, 25/11/2015 11:32  | Tường Lân

|

(CAO) Lượt trận Champions League rạng sáng nay (25-11) chứng kiến chiến thắng huỷ diệt của hầu hết các ông lớn. Chelsea và Bayern Munich dễ dàng vượt qua Maccabi Tel-Aviv và Olympiacos cùng với tỷ số 4-0; Arsenal đánh bại Dinamo Zagreb 3 bàn không gỡ và Barcelona khuất phục Roma 6-1...

Maccabi Tel-Aviv 0-4 Chelsea:

Chelsea giành 3 điểm

Hành quân đến sân của Maccabi Tel-Aviv, Chelsea nhanh chóng kiểm soát thế trận và liên tục phá phá khung thành đội chủ nhà. Phút 20, Gary Cahill lập công mở tỷ số cho Chelsea sau 2 cú dứt điểm liên tiếp. Cuối hiệp một, Maccabi Tel-Aviv phải nhận tổn thất lớn khi trung vệ Ben Haim nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với Diego Costa.

Diễn biến trận đấu

Cơn ác mộng của đội chủ nhà bắt đầu từ hiệp hai. Chelsea hơn người, tràn lên tấn công. Maccabi co cụm phòng ngự bên phần sân nhà. Mãi đến phút 73, sự khác biệt mới được tạo ra khi Willian ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues. Tiếp đó, lần lượt Oscar và Kurt Zouma thay nhau ghi bàn ở phút 77 và 90+1 để mang về chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb:

Sanchez toả sáng, Arsenal giành chiến thắng

Thi đấu bết bát trong những vòng đấu trước buộc Arsenal phải tấn công trong cuộc tiếp đón Dinamo Zagreb. Trên sân nhà, “Pháo thủ” nhanh chóng thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của mình. Phút 29, Mesut Ozil đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal sau pha kiến tạo của Sanchez. Chỉ sau đó 4 phút, Alexis Sanchez điền tên mình vào bảng tỷ số, đưa Arsenal dẫn 2-0.

Diễn biến trận đấu

Sang hiệp 2, Arsenal nhường thế trận cho Dinamo Zagreb. Trong khi những nỗ lực của đội khách chưa được đền đáp thì họ tiếp tục vào lưới nhặt bóng lần hứ 3. Phút 69, từ đường chọc khe của Campbell, Sanchez lừa bóng qua thủ thành đối phương rồi dứt điểm vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng Anh.

Bayern Munich 4-0 Olympiacos:

Bayern Munich thắng đậm

Tiếp đón đội bóng đến từ Hy Lạp trên sân nhà Allianz Arena, “Hùm xám” ngay lập tức chứng tỏ sức mạnh bằng bàn mở tỷ số của Douglas Costa ở phút thứ 8. Những phút còn lại của hiệp một, thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Và việc họ có thêm 2 bàn nữa cũng là điều dễ hiểu. Lewandowski và Thomas Mueller lần lượt lập công ở những phút 16, 20 để đưa Bayern dẫn 3-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Diễn biến trận đấu

Sang hiệp 2, Bayern chủ động thi đấu chậm, nhường sân cho đối thủ. Tuy nhiên, họ dễ dàng bẽ gãy những pha tấn công của Olympiacos. Không chỉ vậy, phút 70, Bayern Munich có thêm bàn thắng thứ tư do công của Kingsley Coman, ấn định chiến thắng đậm đà 4-0.

Barcelona 6-1 Roma:

Barcelona huỷ diệt Roma

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona chỉ mất 15 phút để ghi bàn mở tỷ số, người lập công là Suarez sau đường căng ngang của Alves. Phút 18, Messi làm nổ tung cầu trường bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau màn phối hợp như đá tập với Suarez và Neymar. Đến phút thứ 44, “Gã khổng lồ” tiếp tục gieo sầu cho người Ý bằng cú vô-lê đẳng cấp của Suarez.

Diễn biến trận đấu

Sang hiệp hai, Roma gần như buông xuôi, họ thi đấu thiếu sức sống và để trung vệ Pique đệm bóng ghi bàn từ đường căng ngang của Messi ở phút 56. 4 phút sau, Messi lập cú đúp, nâng tỷ số lên 5-0 cho Barca. Phút 77, Neymar sút penalty lỗi, nhưng Adriano có mặt kịp thời đá bồi ghi bàn thắng thứ 6 cho đội chủ nhà. Trong những phút bù giờ, Roma có bàn thắng danh dự sau pha đánh đầu của Dzeko.

BXH các bảng đấu sau lượt trận thứ 5

Kết thúc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Barca chính thức đoạt vé vào vòng knock-out với tư cách đội đứng đầu bảng E khi giành được 13 điểm. Bayern cũng đi tiếp với vị trí đầu bảng F (12 điểm), Arsenal nuôi cơ hội với 6 điểm, thua Olympiacos 3 điểm. Ở bảng G, Chelsea vươn lên dẫn đầu BXH với 10 điểm, cùng bằng với Porto. Zenit đứng đầu bảng H với 15 điểm và giành vé đi tiếp.

Kết quả các trận đầu còn lại:

Porto 0-2 Dinamo Kyiv

Lyon 1-2 Gent

Zenit 2-0 Valencia

BATE Borisov 1-1 Leverkusen

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang