Tiền đạo của Chelsea mỉa mai đồng đội chơi mơ ngủ

Thứ Ba, 15/12/2015 20:28  | Tường Lân

|

(CAO) Ngay khi Chelsea nhận bàn thua đầu tiên, tiền đạo Diego Costa đã có hành động chấp tay đưa lên má, ám chỉ đồng đội chơi như mơ ngủ.

Những trận đấu gần đây, Chelsea đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại, đặc biệt là chiến thắng 2-0 trước Porto giúp The Blues giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục sa lầy khi thất bại 1-2 trước Leicester City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trong trận này, các học trò của HLV Mourinho không chỉ thể hiện phong độ tệ hại mà còn có hành động làm “xấu mặt" mình.

Hành động mỉa mai đồng đội của Costa

Tình huống này xảy ra ngay sau khi đội bóng áo xanh nhận bàn thua đầu tiên ở phút 34, Vardy (Leicester City) chạy cắt mặt hàng hậu vệ Chelsea để sút tung lưới thủ thành Courtois.

Nhân bàn thua, thay vì động viên các đồng đội thi đấu cố gắng, tiền đạo Diego Costa lại có hành động đưa tay lên má mỉa mai hàng hậu vệ đội nhà chơi như mơ ngủ.

Trước hành động này, 2 trung vệ của Chelsea là Terry và Zouma chỉ biết cúi gằm mặt. Rõ ràng, đây là hành động thể hiện sự xuống dốc về tinh thần và gây mất đoàn kết nội bộ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thất bại này khiến Chelsea “lâm nguy” ở vị trí thứ 16 với 15 điểm. Còn Leicester City tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League với 35 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang