Thủ môn nhặt bánh ăn ngon lành sau khi bị CĐV ném vào người

Thứ Tư, 05/08/2015 15:25  | Tường Lân

|

(CAO) Thay vì phản ứng vì bị CĐV đội chủ nhà ném thức ăn vào người, thủ thành người Argentina lại xử lý tình huống một cách khá hài hước khi nhặt chiếc bánh lên và thưởng thức ngon lành ngay trên sân.

Thủ môn Juan Alave ăn bánh ngon lành

Tình huống hài hước này xảy ra trong trận đấu giữa CLB Racing Club và Belgrano ở vòng 19 giải VĐQG Argentina.

Một CĐV quá khích của đội chủ nhà Racing Club đã ném chiếc hamburger đang ăn dở vào người thủ thành Juan Alave của Belgrano. Nhưng thay vì tỏ thái độ khó chịu, thủ môn 39 tuổi này đã nghĩ ra cách chọc tức CĐV mất lịch sự bằng cách nhặt chiếc bánh lên và thưởng thức một cách ngon lành, mặc kệ trận đấu đang diễn ra.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0 nhưng tất cả những NHM có mặt trên sân đều cảm thấy sản khoái khi được cười nghiêng ngã với hành động của thủ môn này.

Vào tháng 4-2014, hậu vệ Dani Alves (Barcelona) cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi bị CĐV quá khích của Villarreal ném chuối vào người khi cầu thủ này đang chuẩn bị đá phạt góc.

Thay vì tỏ ra tức giận về hành động có tính xúc phạm này, ngôi sao người Brazil đã nhặt chuối lên ăn một cách lạnh lùng trước khi đá phạt góc.

Ít phút sau khi xảy ra tình huống này, Alves đã góp công lớn vào bàn thắng gỡ hào 2-2 cho Barcelona trước khi Messi ấn định tỷ số 3-2 cho “Gã khổng lồ”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang