"Thiên thần" Ricardo Kaka và vợ chia tay mãi mãi

Thứ Bảy, 01/08/2015 18:21  | Tường Lân

|

(CAO) Các fan của “Thiên thần” Ricardo Kaka và người đẹp Carolina Celico sẽ bị sốc khi biết tin cặp đôi này chính thức chia tay sau 13 năm bên nhau.

Người đẹp Carolina Celico vừa thông báo rằng cô và cựu tiền vệ AC Milan Kaka đã thống nhất chia tay sau 13 năm bên nhau bởi những khoảng cách và sự khác biệt trong suy nghĩ không thể hóa giải.

Cặp đôi này cưới năm năm 2005

Tin này thật sự gây sốc cho những ai yêu mến cặp đôi hoàn hảo này. Kaka và Caroline kết hôn năm 2005 sau ba năm hẹn hò. NHM nhìn cặp đôi này với nhiều ngưỡng mộ về sự hạnh phúc bởi “Thiên thần” Kaka khác hẳn với những cầu thủ khác. Ngôi sao một thời của Milan ít khi vướn vào các vụ tai tiếng bên lề sân cỏ.

Đây có thể sẽ là lần chia tay cuối cùng của cặp đôi này.

Trước đó, tháng 11-2014, cặp đôi được đánh giá đẹp nhất làng bóng đá Brazil từng tuyên bố chia tay khi có tin đồn cả hai đã lén lút “ông ăn chả, bà ăn nem”. Tuy nhiên, bỏ qua mọi sự đồn đại, Kaka và Caroina đã tái hợp lại vào đầu năm 2015.

Hiện tại, Kaka và Caroline có hai con, một trai là Luca (5 tuổi) và một gái là Isabella (3 tuổi). Cuộc chia tay này có thể sẽ khiến cuộc sống tinh thần “hai thiên thần nhỏ” của cặp đôi này gặp nhiều khó khăn.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này khi còn bên nhau:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang