Ronaldo viết sử cùng “Kền kền trắng”

Thứ Năm, 01/10/2015 14:25  | Tường Lân

|

(CAO) Cú đúp trong chiến thắng của Real Madrid trước Malmo giúp Ronaldo vượt mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp và chạm vào kỷ lục ghi 323 bàn của huyền thoại Raul Gonzalez trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Hành quân đến Thuỵ Điển ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng nay (1-10), Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Malmo với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều được thực hiện bởi siêu sao người Bồ đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo trên đường trở thành chân sút vĩ đại nhất của Real Madrid

Cú đúp này của CR7 không đơn thuần giúp “Kền kền trắng” giữ vững vị trí đầu bảng A mà còn đưa Ronado đi vào lịch sử khi chạm mốc 323 bàn của “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez ghi được trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đã tồn tại từ mùa giải 2009-2010. Thành tích này được Ronaldo thực hiện với hiệu suất tốt nhất trong lịch sử Real, 323 bàn/308 trận. 

Không chỉ vậy, với 2 pha nổ súng vào lưới Malmo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 501 bàn thắng trong tổng cộng 753 trận chơi cho Real Madrid, Manchester United, Sporting Lisbon và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn của Ronaldo với Malmo

Bên cạnh đó, Ronaldo vừa nâng tổng số bàn thắng của mình tại đấu trường châu Âu lên con số 82, hơn đại kình địch Messi 5 lần nổ súng. Đây cũng là lần lập công thứ 4 và 5 của CR7 tại Champions League mùa này.

Ronaldo đang trên đường trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang