Swansea 0-3 Arsenal:

"Pháo thủ" thăng hoa

Chủ Nhật, 01/11/2015 13:00  | Tường Lân

|

(CAO) Arsenal tiếp tục chuỗi phong độ tấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Swansea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, để bám sát Manchester City trên BXH với cùng 25 điểm.

Arsenal chiến thắng thuyết phục

Hành quân đến sân Liberty mà không có sự phục vụ của nhiều trụ cột quan trọng, Arsenal nhập cuộc có phần e dè và nhiều phen bị “Bầy thiên nga” đẩy vào tình thế hiểm nguy. Nếu như hàng hậu vệ chơi thiếu tập trung thì không biết chuyện gì đã xảy ra với “Pháo thủ”. Điển hình như pha đối mặt của Gomis với Cech nhưng Bellerin đã kịp lui về giải nguy.

Pha tấn công nguy hiểm nhất được các học trò HLV Wenger tạo ra trong hiệp thi đấu đầu tiên có lẽ là cú dứt điểm vọt xà của Giroud sau đường kiến tạo hay của Sanchez. 45 phút đầu tiên khép lại có phần tẻ nhạt khi không có bàn thắng nào được ghi, Arsenal bất ngờ chịu trận trước Swansea.

Sau giờ nghỉ, thế trận đổi chiều, Arsenal dồn lên tấn công và họ ngay lập tức có bàn mở tỷ số. Phút 49, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Giroud đánh đầu hiểm hóc, hạ thủ thành Fabianski.

Giroud và Koscielny toả sáng, góp phần vào chiến thắng của "Pháo thủ"

Bị thủng lưới, “Bầy thiên nga” tràn lên tìm kiếm bàn gỡ và họ phải trả giá sau cú “hồi mã thương” của Arsenal ở phút 68, người nâng tỷ số lên 2-0 là trung vệ Koscielny sau khi thủ thành Swansea mắc lỗi.

Chỉ 5 phút sau, lưới của đội chủ nhà tiếp tục rung lên lần thứ 3. “Pháo thủ” phản công nhanh, Ozil kiến tạo tinh tế để Campbell sút tung lưới đối thủ, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Emirates.

Với chiến thắng này, “Pháo thủ” thành London tiếp tục đứng thứ hai với 25 điểm. Trong khi đó, Manchester City có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Norwich City để dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với cùng điểm số của Arsenal.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang