Otamendi chạy theo tiếng gọi kim tiền đến Etihad

Thứ Năm, 20/08/2015 19:42  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester City đã vượt mặt đội bóng cùng thành phố Manchester United để kích nổ “bom tấn” mang tên Otamendi với giá 45 triệu Euro từ CLB Valencia (Tây Ban Nha).

Otamendi chạy theo tiếng gọi kim tiền đến Man City

Cách đây ít giờ, trang chủ của The Citizens đã xác nhận thương vụ chớp nhoáng này. Đây tiếp tục là một tin sốc nữa đối với các Manucian (sau thương vụ Pedro chuyển sang Chelsea) bởi trong suốt kỳ chuyển nhượng năm nay, Otamendi là mục tiêu săn đón gắt gao của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 này đã từ chối “Quỷ đỏ” để chạy theo tiếng gọi kim tiền mà đội chủ sân Etihad mang lại.

Trung vệ người Argentina chuyển đến Man City với mức phí 45 triệu euro (31,7 triệu bảng). Ngay sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Otamendi đã ra mắt NHM nửa xanh thành Manchester.

Otamendi là mẫu cầu thủ sở hữu sức mạnh, khả năng tắc bóng dũng mãnh và nền tảng kỹ thuật tốt rất thích hợp với môi trường Premier League. Tuy nhiện, đến Etihad, tân binh của The Citizens sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với hai cầu thủ đang thi đấu rất hay ở mùa giải mới là Eliaquim Mangala và đội trưởng Vincent Kompany.

Cầu thủ 27 tuổi này là tân binh thứ 5 của Man City trong mùa hè này sau Raheem Sterling, Fabian Delph, Patrick Roberts, Enes Unal.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang