Nối gót Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu

Thứ Năm, 29/10/2015 11:37  | Tường Lân

|

(CAO) Nối gót Công Phượng, cầu thủ xuất sắc nhất của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang Nhật thi đấu vào năm 2016.

Theo đại diện của đội bóng phố Núi, CLB Yokohama F.C đặc biệt ấn tượng với tài năng của Tuấn Anh khi lứa U19 Việt Nam tập huấn ở Nhật Bản vào năm 2013. Đầu năm 2015, CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 Nhật (J-League) đã liên hệ với HAGL về việc chuyển nhượng Tuấn Anh nhưng không thành công.

Tuấn Anh sang Nhật theo dạng hợp đồng cho mượn

Tuy nhiên, sau khi CLB Mito Hollyhock có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng thì Yokohama một lần nữa nhảy vào cuộc đàm phán về tương lai của Tuấn Anh.

Trong lần này, giữa hai CLB đã có được tiếng nói chung. Trước mắt, Tuấn Anh sẽ sang Yokohama thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn trong năm 2016.

CLB Yokohama đang thi đấu tại J-League 2. CLB này từng đoạt chức vô địch Giải vô địch Quốc gia Nhật Bản hai mùa 1999 và 2000.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trưởng thành từ học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal – JMG. Cầu thủ này được đánh giá cao với khả năng chơi bóng thông minh.

Trong mùa giải vừa qua, Tuấn Anh ra sân cả 26 trận (25 đá chính, 1 dự bị), tiền vệ này là cầu thủ cực kỳ quan trọng, góp phần giúp HAGL trụ hạng. Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng phố Núi tại V-League 2015.

Hiện tại, Tuấn Anh và các đồng đội trong màu áo U21 HAGL đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra tại TPHCM vào tháng 11 tới đây với tư cách là nhà ĐKVĐ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang