Watford 0-3 Arsenal:

Nguồn cảm hứng từ Sanchez

Chủ Nhật, 18/10/2015 07:59  | Tường Lân

|

(CAO) Chỉ khi Sanchez nổ súng mở tỷ số, Arsenal mới thật sự là chính mình với hai bàn thắng tiếp theo để giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

“Pháo thủ” thành London nhập cuộc đầy hưng phấn trước Watford. Liên tiếp là những tình huống uy hiếp khung thành được đội khách tạo ra. Phút thứ 4, Walcott đi bóng nhanh rồi sút chéo góc nhưng không thắng được thủ môn Gomes. Tiếp đó, Sanchez  “nã đại bác” hiểm hóc, nhưng người chiến thắng lại là thủ môn của Watford.

Sanchez toả sáng khai thông thế bế tắc

Phía bên kia, các cầu thủ chủ nhà tỏ ra biết người biết ta khi chơi phòng ngự số đông và chờ cơ hội. Sau những phút đầu yếu thế, Watford dần lấy lại bình tĩnh và triển khai kèm người từ xa. Điều này khiến những pha tấn công của “Pháo thủ” tỏ ra bế tắc. 45 phút của hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà bất ngờ đẩy cao đội hình. Với nền tảng thể lực và sức mạnh cực tốt, các tiền đạo của Watford khiến hàng phòng ngự đội chủ sân Emirates nhiều phen chật vật.

Tuy nhiên, việc dâng cao khiến Watford để lộ nhiều khoảng trống và bị Arsenal khai thác triệt để. Phút 62, hậu vệ Ake cố gắng phá bóng trong chân Ozil nhưng vô tình đưa bóng đến vị trí của Sanchez, tạo điều kiện cho cầu thủ người Chile dứt điểm mở tỷ số.

Niềm vui của Arsenal

Có bàn thắng giải toả áp lực, “Pháo thủ” chơi thăng hoa trong những phút còn lại của trận đấu và họ dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 3 sao.

Chỉ vừa vào sân thay Walcott, tiền đạo Giroud đã toả sáng bằng cú dứt điểm chính xác ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 68. 5 phút sau, Bellerin đột phá đẹp mắt bên cánh phải trước khi chuyền ra cho Ramsey dứt điểm thành bàn, ấn định chiến thắng cho đội khách.

Arsenal đã có một hiệp hai bùng nổ nhờ sự toả sáng của Sanchez. Giành trọn vẹn 3 điểm trong trận này giúp “Pháo thủ” lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League từ tay Manchester United.

Kết quả các trận đấu đêm qua:

Everton 0-3 Manchester United

Manchester United 5-1 Bournemouth

Southampton 2-2 Leisester City

Tottenham 0-0 Liverpool

Crystal Palace 1-3 West Ham

West Brom 1-0 Sunderland

Chelsea 2-0 Aston Villa

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang