“Người nhện” Nguyên Mạnh xuất sắc nhất trận Việt Nam 1-1 Iraq

Thứ Sáu, 09/10/2015 09:44  | Tường Lân

|

(CAO) Màn trình diễn xuất thần của thủ thành Nguyên Mạnh sẽ được trọn vẹn hơn nếu đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) rời sân với 3 điểm trong trận đấu với Iraq ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình đêm qua (8-10).

Thủ thành Nguyên Mạnh đã có một trận đấu tuyệt vời

Bàn thắng của Công Vinh ở phút 25 đã mở đầu cho một trận đấu thăng hoa của các học trò HLV Miura, mà cụ thể là màn trình diễn của thủ môn Nguyên Mạnh.

Trong thế bị dẫn bàn, Iraq tràn lên tấn công dồn dập, đặt khung thành của ĐTVN trong tình trạng báo động. Phút 57, trong một pha dàn xếp tấn công, Ali Adnan sút căng từ cánh trái nhưng không thắng được “Người gác đền” của ĐTVN.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu thăng hoa

Hai phút sau, Ahmed Yaseen bật cao đánh đầu cận thành, nhưng Nguyên Mạnh một lần nữa trổ tài từ chối bàn thắng của Iraq. Nguyên Mạnh tiếp tục cứu thua cho ĐTVN khi cản phá cú đá phạt nguy hiểm của Kasim ở phút 73...

Thủ thành thuộc biên chế SLNA lẽ ra phải nhận được điểm tuyệt đối nếu anh không bị Younis Mahmoud ghi bàn trên chấm phạt đền ở những giây cuối cùng. Kết thúc trận, "Người nhện" Nguyên Mạnh nhận được điểm cao nhất trong trận đấu này (9.5 điểm).

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam

Chấm điểm các cầu thủ còn lại:

Công Vinh: 9 điểm

Tiến Duy: 9 điểm

Trọng Hoàng: 8.5 điểm

Tiến Thành: 7.5 điểm

Duy Mạnh: 7.5 điểm

Huy Hùng: 7.5 điểm

Huy Toàn: 7.5 điểm

Xuân Thành: 7 điểm

Thanh Hiền: 7 điểm

Hồng Quân: 6 điểm

-------------------------

Phi Sơn: 7 điểm

Văn Quyết: 6 điểm

Công Phượng: 6 điểm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang