Neymar xuống tóc, đá hỏng phạt đền

Chủ Nhật, 27/09/2015 14:47  | Tường Lân

|

(CAO) Trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Las Palmas ở vòng 6 La Liga, ngoại trừ tình huống dẫn đến chấn thương của Messi ở phút thứ 3 thì cú sút phạt đền lên trời của Neymar cũng được bàn luận khá sôi nổi.

Mẫu tóc mới của Neymar được chú ý sau tình huống đá hỏng phạt đền

Trước trận đấu này, Neymar đang dính vào vụ lùm xùm trốn thuế do nhà chức trách Brazil cáo buộc. Báo giới xứ sở Samba đưa tin, cảnh sát đã tịch thu một số tài sản có trị giá lên tới hơn 30 triệu bảng của Neymar nhằm chuẩn bị cho việc thanh toán 11 triệu bảng tiền thuế mà cầu thủ sinh năm 1992 không đóng trong giai đoan 2011 – 2013 và một khoản tiền không được tiết lộ từ vụ chuyển nhượng sang Barcelona.

Chẳng hiểu vì lý do gì, Neymar lại quyết định ra mắt kiểu đầu cạo trọc trong trận đấu đêm qua. Nhưng kiểu đầu mới của ngôi sao này chắc hẳn sẽ không bị chú ý nhiều nếu như Neymar không sút hỏng phạt đền trong hiệp 2.

Cú sút hỏng ăn của Neymar

Khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về “Gã khổng lồ” thì họ được nhận quả đá phạt 11m sau khi hậu vệ của Las Palmas để bóng chạm tay trong vòng cấm. Việc Messi rời sân vì chấn thương, Suarez lập cú đúp thì cơ hội được trao cho ngôi sao người Brazil cũng dễ hiểu. Nhưng tiếc là cú dứt điểm của “Tiểu Pele” lại đi vọt xà.

Dù pha bóng hỏng ăn này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu, nhưng nó khiến NHM hoài nghi về tâm lý bất ổn của Neymar cũng như khả năng "sát thủ" của hàng công đội chủ sân Nou Camp, bởi trước Neymar, Messi cũng 2 lần sút hỏng phạt đền ở mùa giải năm nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang