Manchester City xát muối vào lòng tự trọng của "Quỷ đỏ"

Thứ Tư, 09/09/2015 06:59  | Tường Lân

|

(CAO) The Citizens vừa đâm một nhát dao chí mạng vào lòng tự trọng của đội bóng cùng thành phố, Manchester United khi lứa U14 của họ xuất sắc vượt qua U14 “Quỷ đỏ” với tỷ số không tưởng, 9-0.

Bi kịch của đội chủ sân Old Trafford đến trong trận chung kết U14 Premier League diễn vào ngày 6-9 mới đây. Các cầu thủ trẻ của Manchester City đã huỷ diệt đội bóng của thành phố 9 bàn không gỡ để lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải này.

U14 Manchester City hạ U14 Manchester United

Trận thua tan tát này thật sự đã chạm vào lòng tự trọng của “Quỷ đỏ”, bởi từ trước đến nay, lò đào tạo trẻ của M.U luôn sản sinh ra những cầu thủ chất lượng, còn Manchester City thì chẳng có tiếng nói gì.

Tuy nhiên, kể từ khi những ông chủ người Ả Rập cập bến Etihad, The Citizens đã hoàn toàn thay da đổi thịt. Manchester City không đơn thuần chỉ mua cầu thủ mà họ còn chú trọng đào tạo trẻ một cách bài bản, chất lượng. Thành quả hôm nay là một minh chứng rõ nét.

Không chỉ U14, các lứa cầu thủ trẻ khác của đội chủ sân Etihad cũng phát triển rất mạnh. Điển hình là việc lứa U18 Manchester City đang dẫn đầu BXH Barclays Premier Academy League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang