Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào tứ kết

Thứ Sáu, 21/08/2015 08:59  | Tường Lân

|

(CAO) Lý Hoàng Nam tiếp tục gây bất ngờ khi hạ tay vợt Silverman Cameron (Mỹ, xếp hạng 1.082 ATP) sau hai set đấu để thẳng tiến vào tứ kết giải F27 Futures.

Tay vợt Việt Nam bước vào vòng đấu chính thức thứ hai với tâm lý hết sức thoải mái sau khi hạ hạt giống số 3 của giải là Eremin Edoardo (xếp hạng 470 ATP) ở vòng một.

Hoàng Nam thẳng tiến vào tứ kết

Trước đối thủ hơn anh 235 bậc trên BXH ATP, Hoàng Nam vẫn tiếp tục phát huy được những tố chất thiên bẩm của mình. Trong suốt trận đấu, Hoàng Nam luôn là tay vợt chơi chủ động và thi đấp áp đảo trước đối thủ hơn anh 5 tuổi.

Bước ngoặc trong set đầu tiên chính là việc chàng trai quê Tây Ninh giành break quan trọng ở game thứ 6 để vươn lên dẫn 4-2 và sau đó giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

Trên đà hưng phấn, Hoàng Nam đưa NHM đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tay vợt sinh năm 1997 chơi áp đảo hoàn toàn và không cho đối thủ Cameron có cơ hội lật ngược thế cờ. Set đấu thứ hai khép lại với chiến thắng trống vánh 6-0 dành cho tay vợt Việt Nam.

Với chiến thắng thuyết phục 2-0, Hoàng Nam thẳng tiến vào tứ kết giải F27 Futures. Đối thủ của tay vợt sinh năm 1997 sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Baris Erguden (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 650 ATP) và Milos Sekulic (Thụy Điển, hạng 1.058 ATP).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang