Liverpool sa thải HLV Rodgers

Thứ Hai, 05/10/2015 11:16  | Tường Lân

|

(CAO) Sau trận hoà bạc nhược trước đại kình địch Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers.

The Kop khởi đầu cuộc đua khá hoàn hảo với những chiến thắng ấn tượng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside bất ngờ tụt dốc không phanh với liên tiếp những thất bại. Kết thúc vòng đấu thứ 7, “Lữ đoàn đỏ” chỉ có vỏn vẹn 11 điểm, ghi được 7 bàn và thủng lưới đến 9 lần.

Rodgers rời Anfield sau 3 mùa trắng tay

Chiếc ghế nóng của HLV Rodgers đang bị lung lay dữ dội bởi trong mùa hè vừa qua, Liverpool chi khá nhiều tiền của để đưa về sân Anfiled các hảo thủ chất lượng, nhưng những gì mà The Kop làm được chỉ mang lại nỗi thất vọng.

Sự kiên nhẫn của Ban lãnh đạo Liverpool dành cho vị chiến lược gia người Bắc Ireland cuối cùng cũng đạt đến đỉnh điểm sau trận hoà 1-1 trước Everton ở vòng 8. Sau trận Derby này, HLV Rodgers đã chính thức nhận quyết định sa thải của ông chủ John W Henry.

Như vậy, Rodgers rời Anfield sau 3 mùa giải trắng tay.

Được biết, cái tên được Liverpool nhắm đến để ngồi vào chiếc ghế nóng của The Kop là HLV Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức vẫn đang “nghỉ ngơi” sau khi chia tay Dortmund cuối mùa trước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang