Liverpool rao bán 'thương binh' với giá bèo

Thứ Hai, 11/01/2016 07:30  | Tường Lân

|

(CAO) Những chấn thương triền miên khiến tiền đạo tài năng Daniel Sturridge mất dần suất đá chính trong màu áo Liverpool. Quá ngán ngẫm, Ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng quyết định rao bán cầu thủ người Anh với giá 25 triệu bảng.

Quay lại mùa giải 2013-2014, “Quỷ đỏ vùng Merseyside” liên tục khiến NHM trầm trồ với lối đá tấn công phủ đầu nhờ vào kỹ thuật và tốc độ của các cầu thủ trẻ. Khi đó, trên hàng công của đội chủ sân Anfield, Sturridge chơi cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Anh cùng với Suarez tạo thành “song sát”, gieo rắc nỗi khiếp sợ cho bất kỳ hàng hậu vệ nào ở Ngoại hạng Anh.

Chấn thương khiến tương lai Sturridge bị đe doạ

Năm ấy, Liverpool khép lại mùa giải với vị trí Á quân và Sturridge trở thành tâm điểm của sự chú ý với tài năng của mình. Bất chấp nhiều lời mời gọi từ các CLB lớn, tiền đạo trẻ quyết gắn bó với đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, những chấn thương khiến Sturridge liên tục làm quen với băng ghế dự bị và tương lai bị đe doạ nghiêm trọng.

Cơn ác mộng chấn thương thật sự đến với cầu thủ người Anh trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo của Liverpool chỉ mới thi đấu vỏn vẹn 290 phút tại Premier League, trong đó có 106 phút dưới thời của HLV Klopp. Phần lớn thời gian còn lại, Sturridge dành cho việc điều trị chấn thương.

Cuối cùng, sự nhẫn nại của ban lãnh đạo CLB Liverpool dành cho “thương binh” Sturridge đã đến giới hạn. Mới đây, tờ Mirror đưa tin, HLV Klopp sẵn sàng để Sturridge ra đi nếu như nhận được lời đề nghị 25 triệu bảng.

Đây rõ ràng là số tiền chuyển nhượng thấp so với tài năng của Sturridge bởi khả năng ghi bàn của chân sút này lá khá đáng nể. Tiền đạo người Anh đã có 44 bàn thắng sau 72 trận ra sân trong màu áo Liverpool.

Theo Mirror, Liverpool đang nhắm đến Leroy Sane hoặc Aubameyang để đảm đương trọng trách ghi bàn cho The Kop trong trường hợp bán Sturridge.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang