Manchester City 2-1 Swansea:

'Lên đỉnh' trong 2 phút

Chủ Nhật, 13/12/2015 10:10  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền vệ Yaya Toure bất ngờ toả sáng ở phút bù giờ giúp Manchester City giành trọn 3 điểm sau khi để Gomis (Swansea) sút tung lưới Joe Hart ở phút 90, qua đó giúp The Citizens tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh trước khi vòng 16 khép lại.

Đón tiếp đối thủ dưới cơ Swansea trên sân nhà Etihad, Manchester City ào ạt dâng cao tấn công phủ đầu nhằm tạo ra lợi thế. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegrini suýt nữa phải trả giá vì thi đấu chủ quan.

Niềm vui của các cầu thủ Manchester City

Phút thứ 5, Routledge thoát xuống đối mặt thủ thành Joe Hart nhưng lại không thắng được người gác đền của The Citizens. Tới phút 14, Joe Hart một lần nữa phải trổ tài cản phá bàn thắng của Sigurdsson.

Dù cầm bóng nhiều nhưng các học trò của HLV Pellegrini tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của đội khách. Mãi đến phút 26, ưu thế mới được The Citizens tạo ra. Từ cú đá phạt góc của Navas, Bony chọn vị trí chính xác, đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội cống hiến cho các khán giả có mặt trên sân Etihad một trận cầu mãn nhãn với những pha ăn miếng trả miếng kịch tính. Càng về cuối trận, quyết tâm có điểm của Swansea càng tăng cao, họ dồn toàn bộ đội hình tấn công khiến khung thành Manchester City nhiều phen chao đảo.

Toure toả sáng mang về 3 điểm cho Manchester City

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền đạo vào sân thân người Gomis bứt tốc rồi tung ra cú sút như đại bác, hạ gục thủ thành Joe Hart, gỡ hòa 1-1 cho Swansea.

Những tưởng hai đội sẽ rời sân với 1 điểm thì đúng 2 phút sau, Yaya Toure đi bóng giữa vòng vây các hậu vệ đội khách trước khi tung ra cú sút chân trái, bóng đi hiểm tung lưới Swansea, ấn định chiến thắng nghẹt thở cho The Citizens.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Pellegrini tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 32 điểm, cùng bằng với Leicester nhưng đội bóng này chưa đá.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang