Kiatisak mỉa mai Việt Nam phòng thủ tiêu cực

Thứ Tư, 10/06/2015 17:14  | Đồng Thần

|

(CAO) Đang đứng trước ngưỡng cửa của trận bán kết mang tính quyết định, cả Việt Nam và Thái Lan đều có những toan tính riêng. Nhưng liệu những toan tính này có biến trận so kè truyền kiếp giữa Việt Nam – Thái Lan trở nên tẻ nhạt.

Trợ lý Choketawee Promrut khẳng định U23 Thái Lan sẽ không giành ngôi đầu bảng bằng mọi giá mà chỉ muốn bảo toàn lực lượng chuẩn bị cho vòng bán kết. Trong khi đó HLV Miura tung quyết tâm thắng trận để giành ngôi đầu bảng.

“Chúng tôi đã có mặt ở bán kết và không quan trọng việc đứng thứ nhất hay thứ hai. Bảng đấu của chúng tôi kết thúc trước bảng A một ngày, vì thế chúng tôi không biết đối thủ ở bán kết là ai. Nếu chúng tôi sẵn sàng, không ai có thể ngăn cản chúng tôi”, Choketawee cho biết trên Bangkok Post.

Choketawee muốn bảo toàn lực lượng trong khi HLV trưởng Kiatisak thì lại không - Ảnh: Goal Thailand.

Thế nhưng trước khi trận đấu sắp diễn ra không biết có phải do nóng mặt với quyết tâm của huấn luyện viên Miura hay không. Mà Kiatisak HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã phát biểu trên tờ Siam Sport: “Tôi không quan tâm đến lực lượng của 2 đội, hoàn toàn tin tưởng vào HLV Choketawee. Ưu tiên của tôi là không được thua Việt Nam. Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng bởi hai đội sẽ gặp lại nhau ở chung kết. Tôi muốn đánh bại họ để xem ai là số một ở Đông Nam Á”.

Kiatisak mỉa mai đội tuyển Việt Nam phòng thủ tiêu cực 

“Ở trận đấu tại vòng loại World Cup, chúng tôi đã có trận đấu khó khăn, bế tắc trước Đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn giành ngôi đầu bảng B nhưng không mong đợi U23 Việt Nam sẽ lại dựng xe buýt như trước đây”, Kiatisak nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang