Vòng 3 Roland Garros 2015:

Không có bất ngờ xảy ra

Thứ Bảy, 30/05/2015 22:21  | Tường Lân

|

(CAO) Lại thêm nhiều cái tên bị loại khỏi Roland Garros 2015 bởi các tay vợt hạt giống trong ngày thi đấu thứ 7 (30-5).

Rafeal Nadal đã dễ dàng giành chiến thắng trước tay vợt Kuznetsov sau 3 set trong trận đấu cuối ngày.

Nadal giành chiến thắng dễ dàng

Set đầu tiên diễn ra hết sức nhanh chóng với lợi thế nghiêng về nhà ĐKVĐ. Trong khi “ông vua mặt sân đất nện” chơi cực kỳ ấn tượng thì đối thủ của anh lại thi đấu kém hiệu quả và set đấu khép lại với tỷ số 6 – 1 dành cho Nadal.

Các set tiếp theo cũng diễn ra chóng vánh với một kịch bản được đoán trước. Nadal vẫn chơi áp đảo và giành chiến thắng ở set 2 và 3 với tỷ số lần lượt là 6 – 3, 6 – 2.

Ở vòng 4, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ đối đầu với J. Sock, người đã hạ B. Coric sau 3 set.

Vào buổi sáng, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic bước vào trận đấu ở vòng 3 gặp tay vợt trẻ người Úc Thanasi Kokkinakis với sự tự tin cao độ bởi sự chênh lệch quá lớn giữa cả hai trên bảng xếp hạng ATP.

Djokovic gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này

Một chiến thắng dễ dàng cho Nole là điều đã được dự đoán từ trước, tuy nhiên, mọi việc lại diễn ra không như ý muốn của tay vợt người Serbia.

Djokovic phải rất vất vả mới dành được chiến thắng 6 – 4 trong set đầu tiên khi tận dụng 1 trong 2 cơ hội giành break. Kịch bản này tiếp tục lặp lại ở set 2 và 3 khi Kokkinakis liên tục gây khó cho hạt giống số một.

Tuy nhiên, Djokovic đã cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội khi tận dụng cơ hội giành break ở mỗi set để thắng với tỷ số tương tự 6 – 4.

Đối thủ sắp tới của tay vợt người Serbia sẽ là hạt giống số 20 Richard Gasquet.

Hạt giống số 2 của giải Roger Federer đã có một chiến thắng hết sức dễ dàng trước tay vợt Damir Dzumhur sau 3 set đấu.

Dù gặp đôi chút khó khăn trong set đầu tiên bởi sự chống trả quyết liệt của tay vợt hạng 88 thế giới nhưng “Tàu tốc hành” đã tận dụng rất tốt sai sót của đối thủ (mất break) để giành chiến thắng với tỷ số 6 – 4.

Federer đang trở lại ấn tượng

Dzumhur vẫn rất nổ lực thi đấu ở set 2 và 3 nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước một Federer quá xuất sắc nên đành dừng chân ở vòng 3.

Chung cuộc, hạt giống số 2 giành chiến thắng sau 3 set đấu (6 – 4, 6 – 3, 6 – 2) để tiến vào vòng 4 gặp hạt giống số 13 Monfils.

Murray chiến thắng thuyết phục

Hạt giống số 3 nội dung đơn nam Andy Murray cũng có một màn trình diễn ấn tượng khi chỉ mất đúng 3 set để đánh bại tay vợt trẻ Nick Kyrgios với tỷ số 6 – 4, 6 – 2, 6 – 3 để bước vào vòng 4 gặp tay vợt Jeremy Chardy.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang