Fabregas "ăn mày dĩ vãng" cùng đồng đội

Thứ Sáu, 30/10/2015 11:52  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền vệ sáng tạo của Chelsea, Cesc Fabregas tự điền tên mình vào đội hình xuất sắc nhất thế giới do chính cầu thủ này bình chọn.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Match of the Day, Fabregas đã lực chọn 11 cái tên hay nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Fabregas đang sa sút không phanh

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, người trấn giữ trước khung thành phải thuộc về Thibaut Courtois (Chelsea). Phía trên là bộ tứ hậu vệ gồm Cesar Azpilicueta (Chelsea), Gerard Pique (Barca), Marquinhos (PSG) và David Alaba (Bayern Munich).

Ở hàng tiền vệ, cầu thủ của Chelsea tự điền tên mình vào đội hình xuất sắc nhất, bên cạnh Pogba (Juventus) và Verratti (PSG). Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Cesc Fabregas đang có phong độ tệ hại và sa sút không phanh cùng Chelsea. Trải qua 14 trận trên tất cả các đấu trường trong mùa giải 2015-2016, Fabregas chỉ 1 lần lập công và 2 đường kiến tạo.

Đội hình xuất sắc nhất thế giới do Fabregas chọn

Lĩnh xướng hàng công sẽ là Lionel Messi (Barcelona) với sự hỗ trợ của Luis Suarez. Bộ đôi này từng góp phần giúp “Gã khổng lồ” đoạt “cú ăn ba mùa trước. Người cuối cùng trong "tam tấu" này, theo Fabregas chính là Eden Hazard (Chelsea) dù cầu thủ này cũng “mất tích” từ đầu mùa. Nếu so với Critiano Ronaldo thì số 10 của The Blues còn kém xa.

Đưa 4 cầu thủ của Chelsea vào đội hình hay nhất thế giới, có lẽ, Fabregas đang cố “ăn mày dĩ vãng” về thành tích của bản thân cũng như đội chủ sân Stamford Bridge trong bối cảnh họ đang vật lộn với khó khăn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang