Đội tuyển Việt Nam buồn vui lẫn lộn trước trận gặp Thái Lan

Thứ Bảy, 10/10/2015 17:14  | Tường Lân

|

(CAO) Sự trở lại của Thành Lương giúp HLV Miura có nhiều hơn những phương án tấn công, nhưng sự vắng mặt của Xuân Thành lại khiến NHM lo lắng trong lần tái ngộ Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 13-10 tới đây.

Trong trận hoà 1-1 đáng tiếc của ĐTVN với Iraq vào ngày 8-10, hậu vệ Nguyễn Xuân Thành đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Với nền tảng thể lực sung mãn, chơi máu lửa và không ngại va chạm, cầu thủ của B.Bình Dương gần như khoá chặt tất cả các mũi tấn công nguy hiểm nhất phía đội khách.

Sự vắng mặt của Xuân Thành mà mất mát khác lớn với ĐTVN

Tuy nhiên, phút 34, Xuân Thành phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Beath Christopher khi kéo ngã tiền đạo Younis Mahmoud trước vòng cấm. Đây là thẻ vàng thứ 2 tại vòng loại World Cup 2018 mà cầu thủ này phải nhận (thẻ vàng đầu tiên trong trận thắng 2-1 trước Đài Loan - Trung Quốc).

Căn cứ vào luật của FIFA, Xuân Thành sẽ phải vắng mặt trong trận đấu quan trọng của ĐTVN trước Thái Lan. Dù trong tay HLV Miura vẫn còn những cái tên khác có thể thay thế Xuân Thành như Đặng Văn Robert, Mai Tiến Thành, nhưng sự vắng mặt của hậu vệ B.Bình Dương là mất mát khá lớn trong chiến thuật thi đấu của ĐTVN.

Thành Lương trở lại trong buổi tập cùng ĐTVN

Sự lo lắng của NHM Việt Nam phần nào được giảm xuống khi tiền vệ Thành Lương đã kịp bình phục chấn thương và trở lại trong buổi tập với ĐTVN hôm qua (9-10). Sự hiện diện của cầu thủ sở hữu lối đá kỹ thuật như Thành Lương giúp HLV Miura có nhiều hơn những phương án tấn công trong cuộc đối đầu với đại kình địch Thái Lan.

Trận đấu giữa ĐTVN và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ tối 13-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang