Đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh: "Gà trống" áp đảo

Thứ Hai, 28/09/2015 14:47  | Tường Lân

|

(CAO) Chiến thắng 4-1 trước Manchester City giúp Tottenham góp mặt 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League theo bầu chọn của Tờ ESPN với sơ đồ 3-4-3.

Tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool): Trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Liverpool trước Aston Villa, tiền đạo Daniel Sturridge đã toả sáng với 2 bàn thắng giúp The Kop giành 3 điểm trọn vẹn.

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City): Mặc dù hiện tượng Leiserter City bại trận 2-5 trước Arsenal, nhưng cú đúp của tiền đạo Vardy xứng đáng đưa anh có mặt trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu thứ 7.

Tiền đạo Ayoze Perez (Newcastle): Không chỉ ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một để giúp “Chích choè” vươn lên dẫn Chelsea, Perez còn thi đấu khá năng nổ trong những phút còn lại khiến hàng thủ The Blues nhiều phen vất vả và không dám dâng cao hỗ trợ tấn công.

Tiền vệ Alexis Sanchez (Arsenal): Cái tên nổi bậc nhất ở hàng tiền vệ chính là Sanchez. Cầu thủ của Arsenal đã có sự trở lại ấn tượng bằng cú hat-trick hoàn hảo, giúp “Pháo thủ” thắng 5-2 trên sân của Leiserter City.

Tiền vệ James Milner (Liverpool): Nếu như đồng đội Sanchez được chọn vào đội hình tiêu biểu một cách xứng đáng thì Milner là người may mắn. Tiền vệ của Liverpool dù không quá xuất sắc nhưng với bàn mở tỷ số ở phút thứ 2 đã góp công giúp Liverpool giành điểm.

Tiền vệ Eric Dier (Tottenham): Bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát của Dier ở những phút cuối hiệp một là tiền đề quan trọng để “Gà trống” chơi hưng phấn trong hiệp hai và giành chiến thắng 4-1 trước Manchester City.

Tiền vệ Erik Lamela (Tottenham): Cùng với Eric, Lamela là bộ đôi tiền vệ có công rất lớn trong chiến thắng của Tottenham trước The Citizens. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự, Lamela chính là cầu thủ ấn định chiến thắng 4-1 cho “Gà trống”.

Hậu vệ Kyle Walker (Tottenham): Cái tên thứ 3 của “Gà trống” được vinh danh chính là Walker. Mặc dù có cú chuyền bóng lỗi ở giữa hiệp một khiến đội nhà nhận bàn thua, nhưng hậu vệ này chơi cực kỳ xuất sắc trong những phút còn lại khi khoá chặt các mũi tấn công phía Manchester City.

Hậu vệ Chris Smalling (Manchester United): Sau những trận đấu không tốt, Smalling đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3 sao của “Quỷ đỏ” trước Sunderland ở vòng 7 để góp mặt trong đội hình hiêu biểu.

Hậu vệ Virgil van Dijk (Southampton): Dijk là cái tên cuối cùng được chọn vào hàng hậu vệ trong danh sách những cái tên xuất sắc nhất vòng đấu nhờ khả năng hỗ trợ tấn công cũng như phòng thủ chắc chắn của mình.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham): Cái tên cuối cùng góp mặt trong đội hình tiêu biểu là thủ môn Lloris, đây cũng là cầu thủ thứ 4 của Tottenham trong lần bầu chọn này của ESPN. Trong chiến thắng 4-1 của “Gà trống” trước Manchester City, Lloris đã có hàng loạt pha cứu thua cho đội chủ nhà. Qua đó giúp Tottenham khuất phục The Citinzens một cách khó tin.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang