Đội hình thảm hoạ của vòng 4 giải Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, 02/09/2015 10:32  | Tường Lân

|

(CAO) Vòng 4 Premier League đã khép lại với rất nhiều bất ngờ. Thất bại trước những đối thủ yếu hơn, Liverpool, Manchester United, Chelsea áp đảo với 5 cái tên trong đội hình thảm hoạ.

Đội hình thảm hoạ nhất vòng 4 Premier League

Tiền đạo: Walcott (Arsenal), Aleksandar Mitrovic (Newcastle):

Hai tiền đạo gây thất vọng nhất vòng đấu thứ 4 đều xuất hiện trong trận đấu giữa Newcastle và Arsenal trên sân St James' Park. Nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của “Chích choè” là chiếc thẻ đỏ của tiền đạo tiền đạo Mitrovic khi cầu thủ này có pha giẫm chân thô thiển với cầu thủ Arsenal ở phút 15.

Walcott gây thất vọng

Trong khi đó, dù giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle nhưng Walcott cũng được bầu chọn là cầu 1 trong 11 cái tên tệ nhất khi không có nổi một pha dứt điểm về phía khung thành “Chích choè”. Điều này khiến anh bị thay ra để nhường vị trí cho Giroud ở phút 70.

Tiền vệ: Coutinho (Liverpool), Lee Cattermole (Sunderland), Ibrahim Afellay (Stoke), Charlie Adam (Stoke):

CLB gây thất vọng nhất trong vòng đấu này chính là Liverpool khi thua tan tát 0-3 trước West Ham trên sân nhà. Tuyển thủ người Brazil, Coutinho chơi mờ nhạt và nhận thẻ đỏ rời sân (phút 52) khi The Kop đang bị dẫn hai bàn khiến anh trở thành cầu thủ thảm hoạ sau vòng đấu.

Coutinho nhận thẻ đỏ rời sân là nguyên nhân dẫn đến thất bại 0-3 trước West Ham

Trên sân nhà, bộ đôi Ibrahim Afellay và Charlie Adam của Stoke City gây thất vọng lớn với lối chơi thiếu sức sống, thậm chí cả hai thay nhau nhận 2 thẻ đỏ trực tiếp trong vòng 6 phút (phút 25 và 31) khiến đội chủ sân Britannia Stadium thua 0-1. Thảm hoạ cuối cùng của hàng tiền vệ là Lee Cattermole (Sunderland). Cầu thủ này chơi vô cùng thất vọng trong trận hoà 2-2 với Aston Villa.

Hậu vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea), Daley Blind (M.U), Dejan Lovren (Liverpool), Steven Whittaker (Norwich):

Hàng phòng ngự của Chelsea, Manchester United và Liverpool đều trở thành thảm hoạ của vòng 4. Đó chính là một trong những lý do dẫn đến thất bại của 3 ông lớn này.

Ivanovic là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau vòng 4, điển hình là tình huống kèm người hời hợt tạo điều kiện cho Crystal Palace phối hợp ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu mà đội chủ sân Stamford Bridge thua 1-2 trên sân nhà. Phong độ tệ hại của cầu thủ này là nguyên nhân chính dẫn đến những thất bại liên tiếp của The Blues.

Ivanovic chơi khá tệ trong mùa giải năm nay

Cầu thủ thứ nhất của M.U góp mặt trong đội hình thảm hoạ là Daley Blind. Trong trận thua 1-2 trước Swansea tại Liberty Stadium, cầu thủ này là người trực tiếp mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của “Quỷ đỏ”.

Thất bại 0-3 trên sân nhà của Liverpool trước West Ham có phần lỗi khá lớn của Dejan Lovren. Trung vệ này mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng để các cầu thủ khách liên tiếp công phá khung thành đội chủ sân Anfield. Cái tên còn lại trong 4 hậu vệ thảm hoạ là Steven Whittaker (Norwich). Chiếc thẻ đỏ ngay trong hiệp 1 của cầu thủ này là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 0-3 trước đội chủ nhà Southampton.

Thủ môn: Sergio Romero (M.U):

Tân binh của M.U đã thi đấu không tốt

Thủ thành “Quỷ đỏ” đưa về sân Old Trafford trong mùa này vừa trở thành thảm hoạ trong trận thua 1-2 trước Swansea. Sergio Romero chơi không tốt và liên tục có những tình huống phát bóng lỗi. Bàn thua thứ 2 của M.U cũng có phần lỗi của thủ môn người Argentina này khi anh đổ người quá chậm, để bóng đi vào lưới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang