Chelsea thua đau trên sân nhà

Chủ Nhật, 30/08/2015 01:09  | Tường Lân

|

(CAO) Nhà đương kim vô địch Premier League, Chelsea lại thêm một lần nữa gây thất vọng khi bị đối thủ dưới cơ Crystal Palace đánh bại 2-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 4 giải Ngoại hạng.

Niềm vui của các cầu thủ C.Palace

Sau chiến thắng đầu tay trước West Brom, sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ The Blues trong trận “Derby” thành London với Crystal Palace. Đội bóng của HLV Mourinho đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu nhưng vấp phải bức tường phòng ngự kín kẽ của đội khách. Rất nhiều cú dứt điểm được Pedro, Willian, Costa... tạo ra nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới thủ thành McCarthy.

Trong khi đó, các học trò của HLV Alan Pardew tỏ ra biết người biết ta khi chủ động chơi phòng ngự số đông. Nếu may mắn hơn, Crystal Palace đã có bàn mở tỉ số sau những tình huống phản công sắc nét của mình. Phút 25, Sako đi bóng táo bạo và tung ra cú sút khó, buộc thủ thành Courtois phải khá vất vả mới đẩy được bóng. Chỉ 5 phút sau, Yohan Cabaye nã “đại bác” nhưng vẫn không thắng được thủ môn người Bỉ.

Ở những phút cuối hiệp một, đội chủ sân Stamford Bridge lại khiến NHM nuối tiếc khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội mười mươi. Phút 40, sau pha chuyền bóng rất khó chịu của Azpilicueta, Diego Costa băng vào đệm bóng cận thành nhưng không chạm vào bóng. Ngay sau đó, lần lượt Costa và Fabregas tung ra những cú sút rất khó chịu nhưng không thể chiến thắng được phản xạ của thủ thành McCarthy.

Sự thất vọng của các cầu thủ Chelsea

Thế trận áp đảo vẫn thuộc về Chelsea khi hiệp 2 bắt đầu. Trong khi bàn thắng chưa đến thì đội chủ nhà bất ngờ bị thủng lưới trong một pha phản công chớp nhoáng của C.Palace ở phút 66. Bolasie thực hiện đường căng ngang chuẩn mực từ cánh trái để Sako tận dụng thành công, mở tỷ số cho đội chủ sân Selhurst Park.

Sau bàn thua, The Blues vẫn thi đấu khá nhu nhược. Những phương án tấn công của các học trò “Người đặc biệt” tỏ ra thiếu ý tưởng. Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ tìm được bàn quân bình tỷ số ở phút 80. Sau đường tạt bóng bên phía cánh phải của tân binh Pedro, Falcao bay người đánh đầu hiểm hóc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Nhưng niềm vui của đội chủ sân Stamford Bridge không kéo dài được lâu. Chỉ 1 phút sau, lưới của Courtois đã lần thứ 2 rung lên. Joel Ward đánh đầu nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho C.Palace sau một tình huống dàn xếp tấn công bài bản.

Sau “nhát dao chí mạng” này, Chelsea tỏ ra hoảng loạn. Dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại nhưng các học trò của HLV Mourinho cũng không thể giành lại được 1 điểm trước đội bóng nhỏ bé cùng thành phố.

Thất bại ngay trên sân nhà, The Blues tiếp tục dội một gáo nước lạnh vào niềm tin của NHM dành cho đội bóng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang