Tottenham 4-1 Manchester City:

“Bão lớn” tại White Hart Lane

Thứ Bảy, 26/09/2015 21:35  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester City tiếp tục chuỗi phong độ tồi tệ khi thất bại tan tát 1-4 trước Tottenham Hotspur trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 26-9.

Tottenham gây "bão" khi đánh bại Manchester City

Manchester City hành quân tới White Hart Lane mà không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Kompany và tiền vệ sáng tạo David Silva. Tuy nhiên, sự hoài nghi của NHM dành cho đội chủ sân Etihad nhanh chóng được xoá bỏ bởi các học trò HLV Pellegrini nhanh chóng chiếm thế trận và có bàn mở tỷ số do công của tân binh Kevin de Bruyne ở phút 25.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng The Citizens lại đánh mất chính mình. Họ để đội chủ nhà Tottenham dồn ép bằng sức mạnh và sự cơ động của Harry Kane, Eric Dier, Eriksen... Những nổ lực của "Gà trống" cũng được đền đáp bằng cú sút xa thành bằng của Eric Dier ở phút thi đấu cuối cùng hiệp một, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tình huống ấn định tỷ số 4-1 của Tottenham

Cơn ác mộng của Manchester City bắt đầu từ phút 50 của trận đấu. Trong khi hàng công thiếu đi sự sáng tạo thì hàng phòng ngự The Citizens lại mất đi sự tập trung cần thiết. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, “Gà trống” có bàn thắng dẫn trước do công của trung vệ Toby Alderweireld sau pha đá phạt góc bên cánh phải của Lamela.

Trên đà hưng phấn, các học trò của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục trừng phạt đội khách bằng bàn thắng thứ 3. Eriken thực hiện cú đá phạt khá tốt đưa bóng chạm điểm nối khung thành đội khách bật ra, Harry Kane có mặt đúng lúc để giải cơn khát bàn thắng ở mùa này với pha đệm bóng dễ dàng vào lưới trống.

Sự thất vọng của Manchester City

Bàn thua này khiến đội chủ sân Etihad suy sụp hoàn toàn. Những pha lên bóng của họ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của “Gà trống”. Phía bên kia, đội chủ sân White Hart Lane chơi chắc chắn và họ tiếp tục gieo sầu cho NHM The Citizens với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 của Lamela ở phút 79.

Trận thua này có thể khiến Manchester City mất ngôi đầu BXH Premier League vào tay đội bóng cùng thành phố, bởi trong trận đấu sau đó, “Quỷ đỏ” chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Sunderland.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang