Real Madrid 0-1 Atletico Madird:

Bắn hạ 'Kền kền'

Chủ Nhật, 28/02/2016 08:46  | Tường Lân

|

(CAO) Chơi ép sân, tạo ra nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ Real Madrid chấp nhận thất bại 0-1 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid ngay tại Bernabeu trong trận đấu ở vòng 26 La Liga.

Tổng hợp trận đấu

Với lợi thế sân nhà, “Kền kền trắng” chủ động dâng cao đội hình ngay từ những phút đầu trận. Họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo được sức ép khá lớn lên phần sân của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia không tạo ra được nhiều cơ hội thật sự nguy hiểm.

Phía bên kia, lối chơi áp sát, không ngại va chạm, chủ động phòng ngự từ xa giúp đội khách hạn chế tối đa những tình huống lên bóng của Real. Không chỉ vậy, sức mạnh và tốc độ của các cầu thủ trên hàng công giúp những pha phản công của Atletico trở nên vô cùng nguy hiểm.

Cuối hiệp 1, Antoine Griezmann và Koke liên tiếp có 2 cú dứt điểm nguy hiểm, nếu thủ thành Keylor Navas không tập trung, lưới của Real có lẽ đã rung lên.

Sự thất vọng của Ronaldo

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Real tạo được nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ lại khá quá vội vàng trong những tình huống quyết định. Tấn công nhiều mà không có bàn thắng, Real Madrid phải trả cái giá đắt với cú “hồi mã thương” của Atletico.

Phút 53, từ 1 tình huống tổ chức tấn công nhanh, Antoine Griezmann phối hợp với đồng đội, loại bỏ hàng hậu vệ Real rồi dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Navas, mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu bởi trong gần 40 phút còn lại, các học trò của Zidane không thể lội ngược dòng thành công.

Thắng trận, Atletico Madrid tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 58 điểm, hơn Real 4 điểm và kém Bacrelona 5 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang