Bale bùng nổ trong ngày ra mắt của Zizou

Chủ Nhật, 10/01/2016 08:58  | Tường Lân

|

(CAO) Zidane đã có ngày ra mắt tuyệt vời khi giúp Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Deportivo ở vòng 19 La Liga. Trong đó, Gareth Bale toả sáng rực rỡ với cú hat-trick cho riêng mình.

Tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu, “Kền kền trắng” lập tức cho thấy sự khởi sắc ngay trong trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Chiến thắng 5-0 của Real trước Deportivo

Lối đá tấn công nhanh, toàn diện giúp Real nhanh chóng vươn lên dẫn trước chỉ sau 15 phút bóng lăn. Từ cú sút của Ronaldo, Benzema chạm bóng nhạy cảm mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Những phút sau đó, thế trận vẫn là một chiều. Các Madridista cũng không phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2. Phút 22, từ quả tạt cánh phải của đồng đội, Gareth Bale bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Deportivo, nâng tỷ số lên 2-0.

Trong hiệp một, các cầu thủ đội khách hoàn toàn lép về trước sức mạnh toàn diện của “Kền kền trắng”. Họ co cụm phòng ngự và không có một pha bóng nào đáng chú ý ngoài cú sút từ ngoài vòng cấm của Sidnei.

Gale toả sáng trong ngày ra mắt của HLV Zidane

Hiệp hai chỉ vừa diễn ra được vài phút, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Gareth Bale tiếp tục toả sáng với 2 bàn thắng liên tiếp ở những phút 49 và 63 để hoàn tất cú hat-trick cho bản thân, qua đó nâng tỷ số trận đấu lên 4-0 cho thầy trò HLV Zidane.

Thua 4 bàn, các cầu thủ Deportivo mất hết tinh thần chiến đấu và họ liên tục bị Real bắn phá. Benzema khép lại một trận đấu xuất sắc bằng bàn ấn định tỷ số 5-0 ở phút 90.

Chiến thắng trong ngày ra quân giúp Zidane nhận được rất nhiều niềm tin từ NHM. 3 điểm giành được giúp Real Madrid giữ vững vị trí 3 trên BXH La Liga với 40 điểm sau 19 vòng, kém Barcelona 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang