'Ảo thuật gia' Ronaldinho xác nhận đến Việt Nam

Chủ Nhật, 03/01/2016 10:33  | Tường Lân

|

(CAO) Các danh thủ một thời như Romario, Ronaldinho, Denilson... đã xác nhận tham dự trận đấu giao hữu với các ngôi sao Việt Nam. Sự trở lại của Ronaldinho hứa hẹn làm “nổ tung” chảo lửa Mỹ Đình (Hà Nội).

Theo dự kiến, vào tháng 4 tới đây, đội hình các danh thủ của bóng đá Brazil (Brazil All Star) sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu với các ngôi sao Việt Nam (Việt Nam All Star) nhằm mục đích từ thiện và quảng bá hình ảnh bóng đá xứ sở Samba.

Ronaldinho xác nhận đến Việt Nam

Trận đấu này đang thu hút sự chú ý rất lớn từ phía NHM Việt Nam bởi đa số Brazil All Star là những cầu thủ từng vô địch World Cup 1994 và 2002 - thế hệ từng khiến bóng đá thế giới ngã mũ thán phục với lối đá đậm chất kỹ thuật và cống hiến.

Đến thời điểm hiện tại, NHM càng có niềm tin về sự kiện này bởi đơn vị tổ chức đã công bố danh sách 11 danh thủ xác nhận tham dự trận đấu, kèm theo chữ ký của họ. Đó là: Ronaldinho, Romario, Juliano Haus Belletti, Andre Cruz, Djalminha, Edmilson, Elber, Emerson, Kleberson, Luizao và cầu thủ từng thi đấu cho CLB Hải Phòng là Denilson.

Huyền thoại Romario cũng đến Việt Nam

Đơn vị tổ chức sự kiện cũng cho biết, “Ảo thuật gia” Ronaldinho sẽ ra sân ít nhất 40 phút trong trận đấu đặc biệt này.

Còn nhớ, năm 2008, “Ro vẩu” cùng đội tuyển Olympic Brazil gồm những tên tuổi lớn như Pato, Diego, Thiago Silva, Marcelo, Rafinha… với sự dẫn dắt của HLV Carlos Dunga đã có trận giao hữu gặp ĐTVN trên sân Mỹ Đình trước khi dự Thế vận hội Bắc Kinh. Trận đấu năm đó thật sự gây ra cơn sốt với NHM Việt Nam.

Denilson từng thi đấu cho CLB Hải Phòng

Chắc hẳn, trong lần trở lại này, Ronaldinho sẽ tiếp tục tạo ra “cơn địa chấn” tại Mỹ Đình. Đặc biệt, đi cùng anh sẽ là Brazil All Star với rất nhiều nhà vô địch thế giới. Thời gian tới, đơn vị tổ chức sẽ cố gắng để thuyết phục thêm những tên tuổi khác như Ronaldo, Rivaldo, Kaka... đến Việt Nam.

Theo dự kiến, Brazil All Star sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 14-4. Trận đấu giữa Việt Nam All Star và Brazil All Star sẽ diễn ra ngày 15-4 trên sân Mỹ Đình. Các danh thủ sẽ rời Việt Nam vào ngày 17-4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang