'Ăn thua đủ' với đối thủ, Suarez bị phạt nặng

Thứ Bảy, 09/01/2016 10:16  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi bị lăng mạ trên sân, Suarez đứng ở đường hầm chờ “ăn thua đủ” với đối thủ. Hành vi này khiến tiền đạo của Barcelona lĩnh án treo giò 2 trận.

Trong trận đấu giữa Barcelona và Espanyol ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 7-1, Suarez và các cầu thủ đội khách đã có những pha va chạm hết sức quyết liệt. Đỉnh điểm là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Hernan Perez và chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Pape Diop bên phía Espanyol.

Suarez nổi nóng khi bị các cầu thủ Espanyol chơi xấu

Mặc dù giành chiến thắng 4-1 nhưng Sarez vẫn chưa "hả lòng hả dạ", chân sút này quyết định đứng ở đường hầm chờ “ăn thua đủ” với những người đã chơi không đẹp: “Tao đang đợi chúng mày. Đến đây, những kẻ cặn bã!”.

Nhóm cầu thủ của Espanyol cũng hết sức ma mảnh, đáp trả: “Tới đây mà đánh chúng tao”. Vụ việc chỉ dừng lại khi các nhân viên an ninh và ban huấn luyện hai đội ngăn cản. Tuy nhiên, hành vi của Suarez đã bị ghi vào biên bản trận đấu gửi ban tổ chức.

Sau khi xem xét hành vi các cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha quyết định treo giò chân sút người Uruguay 2 trận ở Cúp nhà Vua. Theo lý giải của trọng tài, sở dĩ Suarez nổi nóng như vậy là do Pape Diop (người nhận thẻ đỏ) có lời lẽ nhục mạ mẹ của tiền đạo này trên sân.

Ngay khi nhận được bản án, Barcelona quyết định gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha với hy vọng xóa án hoặc giảm bớt hình phạt cho Suarez.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang