Xuân Trường ra mắt CLB Gangwon

Thứ Hai, 09/01/2017 17:18  | Tường Lân

|

(CAO) Sáng nay (9-1-2017), Lương Xuân Trường có buổi ra mắt CLB Gangwon (Hàn Quốc) tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho buổi ra mắt này, trang chủ của CLB Gangwon đăng tải bài viết về tài năng của Lương Xuân Trường, trong đó đáng chú ý là việc cầu thủ Việt Nam giành cú đúp giải thưởng trong Gala trao giải Quả bóng vàng 2016.

Xuân Trường tại lễ ra mắt

Trang chủ của Gangwon FC cũng đăng tải thông báo: “Xuân Trường sẽ chính thức gia nhập đội bóng vào ngày 9-1. Ngày 10-1, Xuân Trường sẽ có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB tại trung tâm tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc).

Tại buổi ra mắt, Xuân Trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc. Đáp lại những câu hỏi của giới truyền thông, Xuân Trường nói rằng: "Tôi cảm nhận được áp lực khi chuyển đến thi đấu ở Gangwon. K-League là giải đấu chất lượng, có chuyên môn cao và hấp dẫn.

Tôi học hỏi được rất nhiều khi chơi bóng tại Hàn Quốc. Tôi sẽ khắc phục điểm yếu về thể lực và khả năng phòng ngự để thi đấu tốt trong năm tới".

Đại diện CLB Gangwon hứa sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường có cơ hội ra sân nhiều ở K-League. "Xuân Trường là cầu thủ tài năng, chúng tôi và cả HLV Choi Yun-kyum sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường thi đấu nhiều hơn ở K.League Classic”, đại diện của Gangwon cho biết.

CLB Gangwon tin tưởng Xuân Trường sẽ thi đấu tốt để cống hiến cho đội bóng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang