Argentina – Pháp: Vũ điệu Tango có trở lại?

Thứ Bảy, 30/06/2018 10:55

|

(CAO) Đã đến vòng 1/8 thì không có chỗ cho sự sai lầm, chỉ cần bất cứ lỗi nhỏ nào cũng có thể sẽ khiến 1 đội phải xách vali về nước. Cả Pháp và Argentina đều hiểu rất rõ điều này, chính vì thế trận đấu đêm nay sẽ là cuộc thư hùng 1 mất 1 còn của 2 ‘ông lớn’.

Với Argentina, người hâm mộ vẫn không thể chấp nhận được cái cách mà Messi và đồng đội vượt qua vòng bảng. 3 trận đấu chỉ có 1 trận thắng, 1 hòa và 1 thất bại, ghi được 3 bàn thắng nhưng lại thủng lưới đến 5 bàn. Một thành tích tệ hại của những vũ công Tango và lọt vào vòng 1/8 đã là rất may mắn cho Argentina.

Màn trình diễn của Argentina tại vòng bảng đã khiến các CĐV không hài lòng.

Nếu không muốn về nước sớm thì HLV Sampaoli phải thay đổi lối chơi. Hàng thủ của Argentina đang có vấn đề lớn, những bàn thua của đội bóng Tango đều xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự. Thời gian điều chỉnh của HLV Sampaoli vẫn còn và Argentina vẫn có cơ hội đi tiếp nếu chỉnh đốn đội hình hợp lý.

Hàng công sắc bén đã giúp hàng thủ tuyển Pháp được giảm áp lực. 

Với tuyển Pháp, 2 chiến thắng liên tiếp và 1 trận hòa tẻ nhạt ở vòng bảng chưa đủ để đánh giá thực lực của ‘Gà trống Gaulois’. Sự sắc bén ở hàng công phần nào giúp giảm tải áp lực cho hàng thủ, tuy nhiên Pháp vẫn cần xem lại hàng phòng ngự nếu không muốn nhận trái đắng trước Messi và đồng đội. Ngoài ra, việc giành vé vào vòng 1/8 khá dễ dàng có thể sẽ khiến Pháp chủ quan, đối đầu với Argentina thì chủ quan không khác nào là tự sát.

Pháp và Argentina, đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay?

Hai đội sẽ có trận quyết chiến vào đêm nay và trận đấu này không có chỗ cho sai lầm. Một trận đấu của những ngôi sao lừng danh thế giới và chỉ 1 sai lầm cũng sẽ tiễn những ngôi sao này về nước.

Trận đấu một mất một còn của Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 30-6.

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang