Liverpool lên đỉnh bằng chiến thắng huỷ diệt

Chủ Nhật, 06/11/2016 23:45  | Tường Lân

|

(CAO) Chiến thắng huỷ diệt 6-1 trước Watford trong trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 6-11 giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu BXH.

Các bàn thắng trong trận đấu

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang có 26 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Chelsea 1 điểm. Bám ngay phía sau với 24 điểm là Manchester City và Arsenal - hai đội có một vòng đấu không thành công khi lần lượt bị Middlesbrough và Tottenham cầm hoà.

Trở lại trận đấu, với ưu thế sân nhà, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tràn lên tấn công dồn dập và có bàn mở tỷ số ở phút 27 do công của Sadio Mane.

Ba phút sau đó, Coutinho nhận bóng từ đồng đội rồi xử lý kỹ thuật, loại bỏ hậu vệ Watford trước khi tung ra cú sút trái phá từ bên ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0.

Trước khi hiệp một khép lại, Emre Can nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool với một pha đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt bóng của Adam Lallana bên phía cánh phải.

Liverpool bay cao - Ảnh: Reuters

Chưa dừng lại ở đó, The Kop tiếp tục tấn công ngay khi hiệp hai trở lại. Đến phút 57, từ đường căng ngang của Adam Lallana, Firmino có mặt đúng lúc dứt điểm tung lưới Watford.

Chưa kịp hoàn hồn, Watford tiếp tục nhận bàn thua thứ 5 chỉ ba phút sau đó. Từ pha phản công nhanh, Firmino khéo léo chuyền cho Sadio Mane đệm bóng vào lưới của Gomes.

Bàn thắng danh dự của đội khách được Janmaat thực hiện ở phút 75. Đây cũng là tất cả những gì Watford làm được trong trận này, bởi phút bù giờ cuối cùng, Wijnaldum có bàn thắng ấn định chiến thắng 6-1 cho Liverpool.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang