Barca buồn vui lẫn lộn sau chiến thắng vĩ đại tại Champions League

Chủ Nhật, 12/03/2017 13:50  | Tường Lân

|

(CAO) Sau kỳ tích tại đấu trường Champions League, Bacelona liên tiếp đón nhận 2 tin buồn vui lẫn lộn.

Trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League, Barcelona có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Paris Saint-Germain (PSG) để làm nên một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Chiến thắng này khiến vùng Catalan như trẩy hội. Không khí ảm đạm được xua tan. Chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp cũng dịu đi hẳn.

Không chỉ vậy, Barca còn đón tin vui cực lớn khi đại diện của Messi - cũng chính là cha của ngôi sao này có cuộc nói chuyện và thống nhất sơ bộ về một bản hợp đồng mới với CLB.

Theo tờ Mundo Deportivo, Messi sẽ nhận được mức lương 40 triệu Euro mỗi năm, tương đương 765.000 Euro mỗi tuần. Bên cạnh đó, ngôi sao này tiếp tục nhận mức thưởng và phần trăm giá trị bản quyền hình ảnh như cũ.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Và đây là động thái mạnh của đội chủ sân Nou Camp trong việc giữ chân tiền đạo siêu hạng này.

Trong khi đó, trái lại với niềm vui này, NHM “Gã khổng lồ” đang cảm thấy lo lắng khi Neymar gặp phải chấn thương tương đối nghiêm trọng sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Trong trận đấu này, ngôi sao người Brazil đóng góp 2 bàn thắng và kiến tạo để Sergi Roberto ghi bàn quyết định ở phút bù giờ cuối cùng.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, Neymar gặp vấn đề ở cơ đùi trái. Chưa rõ tình trạng của Neymar thế nào nhưng anh không thể tham dự buổi tập cùng đội vào ngày 11-3.

Để giữ chân “gà nòi”, HLV Luis Enrique cũng không điền tên Neymar vào danh sách tham dự trận gặp Deportivo đêm nay.

Hiện, Barca đang dẫn đầu BXH La Liga với 60 điểm, hơn Real Madrid 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu sơ sẩy, “Gã khổng lồ” sẽ đánh mất vị trí hiện có của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang